Thông báo vv Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận Một cửa UBND phường

Thực hiện Chỉ thị số 17/CĐ-UBND ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn Thành phố để phòng chống dịch Covid-19. UBND phường Vĩnh Phúc thông báo:
content:

Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường Vĩnh Phúc: Từ ngày 24/7/2021 đến hết ngày 07/8/2021.

1. Các cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ thông qua hình thức trực tuyến theo địa chỉ Website: dichvucong.hanoi.gov.vn

2. Thủ tục Đăng ký khai tử được thực hiện bình thường tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Thông tin liên hệ Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: 0243.7623875.

UBND phường Vĩnh Phúc trân trọng thông báo đến cá nhân, tổ chức được biết để phối hợp thực hiện.

content:
content:

content:

Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 1248
Số lượt truy cập: 317154