NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024 TẠI CÁC ĐỊA BÀN DÂN CƯ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG VĨNH PHÚC TỔ CHỨC CHÚC THỌ, MỪNG THỌ TỚI CÁC CỤ CAO NIÊN TRÒN 70, 75, 80,85, 90, 95, 100 VÀ TRÊN 100 TUỔI.

Hòa chung niềm hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ - Hội Người cao tuổi phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình tổ chức Chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi.
content:

                           h/a : Địa bàn dân cư 18 tổ chức mừng thọ tới các Cụ cao niên

Tới dự buổi L Mừng thọCác đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường; Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội phường; Các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng ban CTMT địa bàn dân cư; Tổ trưởng tổ dân phố tại các địa bàn Các Cụ Người cao tuổi được chúc thọ mừng thọ và đông đủ người nhân, con cháu.

Trong những năm qua, công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi luôn được Đảng ủy, chính quyền phường Vĩnh Phúc đặc biệt quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của Hội Người cao tuổi và chi hội Người cao tuổi dưới địa bàn dân cư có nhiều khởi sắc. Nhiều hội viên Hội Người cao tuổi đã gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước và tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Năm 2024 UBND phường Vĩnh Phúc đã thực hiện chế độ mừng thọ Người cao tuổi tới 18 địa bàn dân cư với tổng 454 Người cao tuổi :

Theo đó có 30 Cụ tròn 90 tuổi; 7 Cụ tròn 95 tuổi; (độ tuổi tròn 70, 75, 80, 85 – là 417 cụ)

Cũng trong buổi Lễ mừng thọ, các Cụ đã vui mừng đón nhận những tình cảm nồng ấm, những bó hoa tươi thắm của Con cháu, gia đình. Thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, động viên tinh thần của cả Đảng, chính quyền, cộng đồng xã hội đối với Người cao tuổi, là nguồn động viên để các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và sống trường thọ.

Một số hình ảnh của Lễ mừng thọ tại các địa bàn dân cư:

 

                        

              ****Cán bộ VHTT phường****

 

 

content:
content:

content:

Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 959
Số lượt truy cập: 270867