|

Ba Đình: Quy định thực hiện TTHC tại UBND phường Trúc Bạch sau sát nhập đơn vị hành chính

content:

 

Ngày 27/12/2024, UBND quận Ba Đình ban hành Công văn số 3219/UBND-NV về  quy định việc thực hiện TTHC tại UBND phường Trúc Bạch sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Cụ thể:

 UBND phường Trúc Bạch công khai về địa điểm tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) đối với trụ sở Bộ phận Một cửa và trả kết quả  sau khi sắp xếp đơn vị hành chính mới, đăng tải thông tin trên Trang thông tin điện tử, hệ thống đài truyền thanh để các tổ chức và công dân được biết thực hiện.

Ảnh minh họa

Niêm yết công khai các TTHC không áp dụng mức thu phí, lệ phí trong quá trình cơ quan, tổ chức, người dân và doanh nghiệp thực hiện TTHC có liên quan biến động về địa giới hành chính trên địa bàn phường.

Thực hiện việc bàn giao, tiếp nhận hồ sơ hành chính của UBND phường Nguyễn Trung Trực về UBND phường Trúc Bạch trong trường hợp hồ sơ đang giải quyết; các hồ sơ liên quan đến công tác quản lý nhà nước và các nội dung có liên quan khác đối với đơn vị hành chính mới đảm bảo đúng quy định;

          Không thu các loại lệ phí khi thực hiện chuyển đổi các loại giấy tờ liên quan đến việc sắp xếp đơn vị hành chính theo đúng tinh thần Nghị quyết số 35/2023/NQ-UBTVQH15 ngày 12/7/2023 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 - 2030;

Trường hợp cá nhân, tổ chức chưa chuyển đổi thì các loại giấy tờ đã được cơ quan có thẩm quyền cấp trước đây theo đơn vị hành chính cũ nếu chưa hết thời hạn theo quy định, hướng dẫn về việc tiếp tục sử dụng khi hết thời hạn quy định.

Đồng thời, UBND quận giao các phòng chuyên môn thuộc quận tổ chức Thông báo công khai tại Bộ phận Một cửa của UBND quận về địa điểm tiếp nhận TTHC đối với trụ sở Bộ phận Một cửa của UBND phường Trúc Bạch mới; Điều chỉnh hồ sơ điện tử, hệ thống cho phù hợp với các đơn vị mới theo đúng chức năng, nhiệm vụ.

Phòng Văn hóa và Thông tin

content:

content:

Thư viện hình ảnh